Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2012

CÓ NÊN DÙNG NHỰA ĐU ĐỦ CHỮA TÀN NHANG


Có nên dùng nhựa đu đủ để chữa tàn nhang?


Tình cờ tôi đọc được bài báo nói về chữa tàn nhang, tôi thấy khá thú vị liền viết lại cho các bạn xem. Có nhiều cách chữa tàn nhang từ dân gian đến phương pháp hiên đại, tuy nhiên để trị tàn nhang có hiệu quả bạn nên tìm hiểu kỹ phương pháp ấy có thật sự hiệu quả không? Phương pháp điều trị tàn nhang từ nguyên liệu thiện nhiên cũng có tác dụng nhưng có bạn lại không hiểu rõ nên dẫn đến tình trạng tàn nhang ngày càng lộ rõ hơn. Trong đó có bạn đã dùng nhựa đu đủ để chữa tàn nhang.Vậy:
Nhựa đu đủ có tác dụng gì?
Trong dân gian có lưu truyền nhựa mủ có thể chữa một số bệnh ngoài da như: chàm, chai chân, mụn cơm , tàn nhang…..
Cách sử dụng như thế nào?
Thường không để mủ nguyên chất mà hòa loãng ra với nước và dùng bông thấm lên vùng bị bệnh. Có nơi còn đem đun sôi để nguội mới đem dùng.
Có nên dùng nhựa đu đủ để chữa tàn nhang?
Trong quả đu đủ xanh nhựa có nhiều nhất và trong nhựa đu đủ có chứa nhiều loại men tiêu chất đạm, trong đó có một thứ men như một kháng viêm, dù là bôi hay dùng ở dạng uống đều rất dễ bị dị ứng. Vì vậy khi dùng nhựa đu đủ thật thận trọng, không nên bôi quanh mắt rất nguy hiểm.
Tàn nhang là

Tàn nhang không gây hai cho sức khỏe nhưng gây mất thẩm mỹ
những chấm nhỏ và phẳng ở trên da (còn gọi là dát),kích thước từ chấm nhỏ như đầu kim đến vài mili-mét (thường là nhỏ hơn 5 mm. Tàn nhang xuất hiện rải rác trên da mặt, tuy nhiên nhiều khi chúng cũng “tụ tâp” lại với nhau để hình thành nên những đốm tàng nhang lớn. Khi bạn sờ vào những nốt tàn nhang trên mặt, bạn sẽ không cảm thấy gì, bởi chúng rất nhẵn (không nổi lên như nốt ruồi). Tàn nhang không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nó khiến phái nữ mất tự tin trong giao tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét